Trang chủ » Sa Thị Hồng Hạnh » 1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải

1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải

Tải ebook 1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải PDF/PRC/EPUB/MOBI/AZW3

1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải

Tải ebook 1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải PDF/PRC/EPUB/MOBI/AZW3

1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải

Cùng với sự phát triển của khoa học, đã có hàng ngàn bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Tuy nhiên, trên thế giới còn tồn tại rất nhiều bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích. Tất cả sẽ được giới thiệu trong cuốn sách 1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải.

1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải là cuốn sách dành riêng cho các bạn yêu khoa học, yêu khám phá. Cuốn sách này này bạn sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc bấy lâu nay về những sự kiện kỳ lạ của thế giới cũng như Việt Nam.

Nếu bạn tò mò tự hỏi mình: “10 nhân vật ma quái đáng sợ nhất trên thế giới là gì ?”, “Những bóng ma”, Những bí ẩn khó hiểu về mặt trời”. Hay muốn biết thêm về những hiện tượng siêu nhiên mà con người không thể lý giải nổi như: ” Người ba mắt” , “Những người bay” thì 1001 Bí Ẩn Chưa Có Lời Giải này sẽ giải đáp phần nào cho bạn.

Thư viện Sách Mới cũng giới thiệu thêm đến bạn đọc một số bộ sách khoa học lý thú khác:

Chúc bạn có những giây phút thư giãn và hiểu thêm được nhiều kiến thức lý thú. Đừng quên đăng ký nhận email thông báo sách hay hàng tuần và chia sẻ cuốn sách này cho bạn bè nhé!